Khóa học Quản lý Hiệu quả Đào tạo tháng 6-2019 - Chương trình Mới

Khóa học Quản lý Hiệu quả Đào tạo tháng 6-2019 - Chương trình Mới

Khóa học Quản lý Hiệu quả Đào tạo tháng 6-2019 - Chương trình Mới

Bạn là người quản lý hoạt động đào tạo tại doanh nghiệp? Bạn đang… Đối mặt với những thay đổi chóng mặt để đáp ứng yêu cầu đào tạo trong giai đoạn mới? Muốn đánh giá được yêu cầu đào tạo nào là thiết thực? Băn khoăn lựa chọn các phương pháp khác nhau cho các chương trình trọng điểm? Gặp khó khăn khi đánh giá hiệu quả, tác động của đào tạo? Trăn trở tìm ra một phương pháp làm việc có hệ thống, giúp lôi cuốn sếp và các đồng nghiệp cùng tham gia vào chuyện đào tạo? Chương trình này sẽ giúp bạn có câu trả lời cho những vấn đề nêu trên.

Đối tượng tham gia: Những người đang quản lý hoạt động đào tạo tại doanh nghiệp

Thời lượng:  

  • 03 ngày tại lớp

  • 30’ học trực tuyến

  • 90’ bài tập về nhà

Thời gian   : 18-26-27/06/2019

Địa điểm    : KS Saigon Prince, 63 Nguyễn Huệ, Q.1, tp HCM

Đầu tư       : 8,500,000 đồng/ người

Đăng ký     : Trước ngày 10/06/2019

 

Mục tiêu chương trình

  • Mô tả thế nào là hoạt động đào tạo hiệu quả
  • Khám phá quy trình quản lý hiệu quả hoạt động đào tạo
  • Thực hành áp dụng một số công cụ phổ biến để phân tích nhu cầu đào tạo
  • Nhận diện cơ chế  khuyến khích và các công cụ hỗ trợ việc áp dụng sau đào tạo
  • Thực hành thiết kế các công cụ đánh giá một chương trình đào tạo trọng điểm
  • Xác định các năng lực quan trọng để quản lý nguồn lực đào tạo
  • Tư duy như một nhà tiếp thị khi truyền thông nội bộ về đào tạo

Nội dung chương trình

Giới thiệu chương trình 

Phần 1 – Đào tạo và hiệu quả đối với doanh nghiệp

  • Nhu cầu của doanh nghiệp và nhu cầu đào tạo

  • Khi nào đào tạo là giải pháp hiệu quả?

  • Các vai trò tham gia vào hoạt động đào tạo

Phần 2 -  Phân tích nhu cầu đào tạo (TNA)

  • Mục tiêu của TNA

  • Các cấp độ nhu cầu đào tạo và yếu tố phi đào tạo liên quan

  • Nguồn tin cậy và trách nhiệm thực hiện TNA

  • Phân tích một yêu cầu đào tạo đột xuất

  • Xây dựng kế hoạch đào tạo định kỳ

  • Bẫy thường gặp khi thực hiện TNA

Phần 3 – Các công cụ thực hiện TNA

  • Thông tin thu thập và công cụ phù hợp

  • Thảo luận nhóm

  • Phỏng vấn

  • Quan sát

  • Bài kiểm tra

  • Điều tra/ khảo sát

Phần 4 – Hỗ trợ áp dụng sau đào tạo

  • Cơ chế khuyến khích áp dụng sau đào tạo

  • Công cụ hỗ trợ áp dụng sau đào tạo

Phần 5 –  Đánh giá tác động của đào tạo (TIA)

  • Các cấp độ tác động của đào tạo

  • Công cụ và vai trò thực hiện TIA

  • Suất thu lợi đầu tư (ROI) của đào tạo

  • Báo cáo về tác động đào tạo

Phần 6 – Quản lý nguồn lực đào tạo

  • Mua hay đào tạo nội bộ?

  • Lựa chọn đối tác đào tạo

  • Phát triển giảng viên nội bộ

  • Phát triển, quản lý tài liệu đào tạo

  • Năng lực cần thiết của bộ phận đào tạo

Phần 7 - Truyền thông nội bộ về đào tạo

  • Mục đích của truyền thông về đào tạo?

  • Các kênh truyền thông đào tạo

Tổng kết chương trình

Phương pháp

Chương trình tập trung vào những vấn đề thực tế tại doanh nghiệp, hạn chế việc phân tích những khái niệm hay những quan điểm về đào tạo mang tính nghiên cứu.

Khoá học thực hiện theo phương pháp trải nghiệm. Các học viên sẽ khám phá nội dung của khóa học thông qua nhiều loại hoạt động: thảo luận nhóm, phát ý tưởng, trò chơi và diễn vai v.v...

Khóa học cũng sẽ đan xen học phần trực tuyến và bài tập về nhà để học viên được trải nghiệm phương pháp học “blended” và tự kiểm chứng hiệu quả của nó.

Liên hệ để biết thêm chi tiết

Mai Hương 0978780731

huongmai@learnsmart.com.vn

Vui lòng nhấn vào link dưới đây để đăng ký: 

https://forms.gle/LQhHjVd8mkHMESRB9

Nhận xét của khách hàng

Tin tức nổi bật

TUYỂN CHUYÊN GIA THIẾT KẾ E-LEARNING
TUYỂN CHUYÊN GIA THIẾT KẾ E-LEARNING
Bạn muốn thử sức mình trong một lĩnh vực mới và đầy triển vọng? Bạn..
TUYỂN KỸ THUẬT VIÊN
TUYỂN KỸ THUẬT VIÊN
Bạn thích mày mò, khám phá công nghệ? Bạn biết chụp hình, quay phim, đóng..
Phải chăng phương pháp lấy học viên làm trọng tâm không thể áp dụng giảng dạy các chủ đề kỹ thuật?
Phải chăng phương pháp lấy học viên làm trọng tâm không thể áp dụng giảng dạy các chủ đề kỹ thuật?
Từ ngày 16/3 đến 19/3/2011, trong khuôn khổ dự án Tăng cường Năng lực Giảng..

Liên kết website