Khóa học Quản lý Hiệu quả Đào tạo tháng 10-2017

Khóa học Quản lý Hiệu quả Đào tạo tháng 10-2017

Khóa học Quản lý Hiệu quả Đào tạo tháng 10-2017

Bạn là người quản lý hoạt động đào tạo tại doanh nghiệp? Bạn đang… - Cảm thấy “đơn độc” với chuyện đào tạo nhân viên? (Ai cũng cho rằng chỉ bộ phận của bạn chịu trách nhiệm về hiệu quả của đào tạo!) - Muốn đánh giá được yêu cầu đào tạo nào là thiết thực? - Băn khoăn không biết dựa vào đâu để lên kế hoạch đào tạo? - Gặp khó khăn khi đánh giá hiệu quả, tác động của đào tạo? (Không dễ để mọi người cùng nhìn nhận giống mình). - Trăn trở tìm ra một phương pháp làm việc có hệ thống, giúp lôi cuốn sếp và các đồng nghiệp cùng tham gia vào chuyện đào tạo? Chương trình của chúng tôi sẽ giúp bạn có câu trả lời cho những vấn đề nêu trên.

Đối tượng tham gia: Những người đang quản lý hoạt động đào tạo tại doanh nghiệp

Thời lượng:  03 ngày

Thời gian   : 18-19-20/10/2017

Địa điểm    : KS Saigon Vissai, 144 Nguyễn Văn Trỗi, Q. Phú Nhuận, tp HCM

Đầu tư       : 8,000,000 đồng/ người

Đăng ký     : Trước ngày 10/10/2017

 

Mục tiêu chương trình

  • Mô tả thế nào là hoạt động đào tạo hiệu quả
  • Xác định các vai trò tham gia hoạt động đào tạo
  • Xác định mối liên hệ giữa nhu cầu của doanh nghiệp và đào tạo
  • Xác định các cấp độ nhu cầu đào tạo
  • Áp dụng một số công cụ phổ biến để phân tích nhu cầu đào tạo
  • Xác định thông tin và báo cáo tác động của đào tạo
  • Xác định các yêu cầu để quản lý nguồn lực đào tạo
  • Đề xuất các cách thức truyền thông nội bộ về đào tạo

Nội dung chương trình

Giới thiệu chương trình 

Phần 1 – Đào tạo và hiệu quả đối với doanh nghiệp

  • Nhu cầu của doanh nghiệp và nhu cầu đào tạo

  • Khi nào đào tạo là giải pháp hiệu quả?

  • Các vai trò tham gia vào hoạt động đào tạo

Phần 2 -  Phân tích nhu cầu đào tạo (TNA)

  • Mục tiêu của TNA

  • Các cấp độ nhu cầu đào tạo và yếu tố phi đào tạo liên quan

  • Nguồn tin cậy và trách nhiệm thực hiện TNA

  • Phân tích một yêu cầu đào tạo đột xuất

  • Xây dựng kế hoạch đào tạo định kỳ

  • Bẫy thường gặp khi thực hiện TNA

Phần 3 – Các công cụ thực hiện TNA

  • Thông tin thu thập và công cụ phù hợp

  • Thảo luận nhóm

  • Phỏng vấn

  • Quan sát

  • Bài kiểm tra

  • Điều tra/ khảo sát

Phần 4 – Hỗ trợ áp dụng sau đào tạo

  • Cơ chế khuyến khích áp dụng sau đào tạo

  • Công cụ hỗ trợ áp dụng sau đào tạo

Phần 5 –  Đánh giá tác động của đào tạo (TIA)

  • Các cấp độ tác động của đào tạo

  • Công cụ và vai trò thực hiện TIA

  • Suất thu lợi đầu tư (ROI) của đào tạo

  • Báo cáo về tác động đào tạo

Phần 6 – Quản lý nguồn lực đào tạo

  • Mua hay đào tạo nội bộ?

  • Lựa chọn đối tác đào tạo

  • Phát triển giảng viên nội bộ

  • Phát triển, quản lý tài liệu đào tạo

  • Năng lực cần thiết của bộ phận đào tạo

Phần 7 - Truyền thông nội bộ về đào tạo

  • Mục đích của truyền thông về đào tạo?

  • Chia sẻ hiệu quả công việc của bộ phận đào tạo

  • Các kênh truyền thông đào tạo

​Tổng kết chương trình

Phương pháp

Chương trình tập trung vào những vấn đề thực tế tại doanh nghiệp, hạn chế việc phân tích những khái niệm hay những quan điểm về đào tạo mang tính nghiên cứu.

Khoá học thực hiện theo phương pháp trải nghiệm. Các học viên sẽ khám phá nội dung của khóa học thông qua nhiều loại hoạt động: thảo luận nhóm, phát ý tưởng, trò chơi và diễn vai v.v..

Liên hệ để biết thêm chi tiết

Mai Hương 0978780731

huongmai@learnsmart.com.vn

Xin vui lòng tải và điền thông tin vào Phiếu Đăng ký tại: 

https://docs.google.com/a/learnsmart.com.vn/forms/d/1xcGil4ZrY0LYBCyg19kPsw6sCxWCDZSKQ1TiGDQSFgA/viewform

Nhận xét của khách hàng

Tin tức nổi bật

TUYỂN CHUYÊN GIA THIẾT KẾ E-LEARNING
TUYỂN CHUYÊN GIA THIẾT KẾ E-LEARNING
Bạn muốn thử sức mình trong một lĩnh vực mới và đầy triển vọng? Bạn..
TUYỂN KỸ THUẬT VIÊN
TUYỂN KỸ THUẬT VIÊN
Bạn thích mày mò, khám phá công nghệ? Bạn biết chụp hình, quay phim, đóng..
Phải chăng phương pháp lấy học viên làm trọng tâm không thể áp dụng giảng dạy các chủ đề kỹ thuật?
Phải chăng phương pháp lấy học viên làm trọng tâm không thể áp dụng giảng dạy các chủ đề kỹ thuật?
Từ ngày 16/3 đến 19/3/2011, trong khuôn khổ dự án Tăng cường Năng lực Giảng..

Liên kết website